Trưởng bộ phận dịch vụ Marketing

FMCG, Hồ Chí Minh

 Mô tả công việc

  • Tham gia trực tiếp trong việc xây dựng Mục Tiêu - Chiến Lược của Khối Marketing.
    Triển khai hoạt động dịch vụ Marketing chi tiết , tập trung chính cho 01 nhóm công việc trọng tâm.
  • Triển khai các chương trình quảng bá – chương trình bán hàng – Marketing online, thiết kế và tổ chức các hoạt động Activition và thực hiện theo yêu cầu Công Ty, nhãn hàng, PR, đảm bảo đúng yêu cầu và tiến độ.
  • Phân bổ , kiểm soát ngân sách cho từng hạng mục , tiến độ công việc và triển khai các hoạt động dịch vụ Marketing đạt hiệu quả.
  • Thiết lập bộ tiêu chuẩn các chương trình quảng bá – chương trình bán hàng.
  • Phối hợp các bộ phận khác của Công Ty để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
  • Đề xuất – đề nghị – kiến nghị các giải pháp, phương án , hoạt động  hợp lý và hiệu quả.
  • Báo cáo tình hình hoạt động của Khối Marketing  cho Tổng Giám Đốc (Khi yêu cầu trực tiếp).
  • Giám sát , điều tiết các hoạt động của bộ phận dịch vụ Marketing và các hoạt động phối hợp.
  • Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.
  • Ngoài ra chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

 

Yêu cầu công việc

  • Văn bằng: Cử nhân Quản trị -  Ngành học: Marketing.
  • Các khóa đào tạo khác: đào tạo về Marketing.
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint...
  • Tính cách hoà đồng, chăm chỉ, ham học hỏi.
  • Chịu được áp lức công việc cao.

Thông tin khác

  • Lương : thỏa thuận và chế độ cao.
  • Giới tính : Nam/Nữ
  • Hình thức : chính thức